Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

TÌM THUÊ VĂN PHÒNG: NHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI BIẾT


Văn phòng là nơi làm việc của nhân viên công ty , là bộ mặt của công ty khi có khách đến giao dịch.Việc tìm thuê văn phòng thích hợp la cần thiết
Ngày đăng: 19-04-2013
1901 lượt xem


Tìm thuê văn phòng những điều cần biết Sau đây là một số kinh nghiệm mà người tìm thuê văn phòng hạng trung nên xem xét đến khi khảo sát thuê văn phòng (ngoài các yếu tố giá cả và vị trí):
tìm thuê văn phòng
 - Thiết kế tiền sảnh tòa nhà: có thuận tiện không, có bị ùn tắc thường xuyên không, có sảnh để ô tô, taxi đỗ trả khách không. Nếu khách đến làm giao dịch, ô tô/taxi chưa kịp đỗ trả khách mà bảo vệ đã chạy ra đuổi xe hoặc xe bị công an thổi còi phạt vì đỗ sai phép thì sẽ gây tâm lý ức chế với khách hàng và có thể gây ảnh hưởng đến kết quả cuộc họp của khách với công ty bạn.
tìm thuê văn phòng
 - Chỗ để xe: rất nhiều các tòa nhà cho thuê hạng trung đều thiếu chỗ để xe. Vì vậy, bạn nên lưu ý chọn những tòa nhà cho thuê có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và khách đến giao dịch. Khỏi phải giải thích việc thiếu chỗ để xe sẽ làm mất thời gian thế nào với nhân viên và khách đến giao dịch ở công ty bạn. 
tìm thuê văn phòng
 - Hệ thống điều hòa trung tâm: thiết kế có đủ mát không, không khí lấy vào có trong lành không, vận hành điều hòa đã bao gồm trong tiền thuê văn phòng và phí dịch vụ chưa. 
- Hình thức đặt cọc: hiện nay ở thị trường Việt Nam, rất nhiều các chủ tòa nhà thường yêu cầu đặt cọc 3 tháng phí thuê văn phòng bằng tiền mặt. Tuy nhiên, đây là một điều rủi ro cho người đi thuê văn phòng vì nếu chủ đầu tư phá sản hoặc bị ngân hàng phong tỏa tài sản, họ sẽ không thể trả lại 3 tháng tiền đặt cọc này
Hoặc nếu họ cố tình vi phạm hợp đồng bạn cũng gặp rủi ro không đòi được số tiền đặt cọc này. Do vậy, tốt nhất bạn nên thương lượng để giảm số tiền đặt cọc bằng tiền mặt đi.
chothuevanphonghcm.com
Tag: tìm thuê văn phòng: những điều cần phải biếttìm thuê văn phòngvăn phòng cho thuê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét